CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐIỆN TÀU THỦY PD

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TÀU THỦY PD

_PD SHIP ELECTRICITY COMPANY LIMITED_
Tên viết tắt: PDSC

Địa chỉ đăng ký:

  • Lô 43 Khu Hạ Lũng 10, Phường Đằng Hải, Quận Hải An,TP. Hải Phòng
    • Số tài khoản: 003.100039.3456 Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Hải Phòng
    • Mã số thuế: 0201984064

Giám đốc:
• Ông NGUYỄN NHẬT PHONG 

Địa chỉ giao dịch

  • Địa chỉ: Lô 43 Khu Hạ Lũng 10, Phường Đằng Hải, Quận Hải An,TP. Hải Phòng
    • Điện thoại: (84-225) 28.02468
    • Di động (Liên hệ 24/24): 0988.570.293
    • Email: service@pdsc.vn

Lịch sử thành lập:

      Công ty trách nhiệm hữu hạn Điện tàu thủy PD được thành lập từ ngày 19 tháng 09 năm 2019, có trụ sở tại số 107A TĐC Đằng Lâm I và được gọi tắt với tên thân thuộc là Công ty PDSC.
     Với đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong nghề, Công ty chúng tôi luôn được các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, là đối tác tin cậy của các công ty, tập đoàn lớn trong lĩnh vực hàng hải.
      Công ty PD được đầu tư đầy đủ các hệ thống, trang thiết bị hiện đại với độ chính xác cao phục vụ cho công việc kiểm tra, đánh giá, sửa chữa, bảo dưỡng toàn bộ các trang thiết bị thông tin liên lạc và một số thiết bị nghi khí hàng hải cho các tàu biển trong nước và quốc tế đáp ứng các yêu cầu của các cơ quan Đăng kiểm trong nước ( VR), đăng kiểm NK, ABS và sẽ tiếp tục mở rộng để được đáp ứng với các yêu cầu của các cơ quan đăng kiểm quốc tế sau này.

 

Năng lực chuyên môn và kinh nghiệm làm việc:

       Đội ngũ Cán bộ – Chuyên viên kỹ thuật bao gồm các thạc sỹ, kỹ sư chuyên ngành điện tử-viễn thông hàng hải, dày dạn kinh nghiệm với nhiều năm trong nghề.

       Dù mới thành lập nhưng Công ty PD đã có được hàng trăm hợp đồng sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp, lắp đặt các thiết bị thông tin liên lạc hàng hải VTĐ, nghi khí hàng hải trên các tàu biển Việt Nam và nước ngoài.

       Đặc biệt đội ngũ chuyên viên kĩ thuật của công ty PD có khả năng cao về chuyên môn, tư duy nhạy bén đã xử lý rất nhiều những sự cố, hư hỏng phức tạp quan trọng mà yêu cầu thời gian thực hiện rất ngắn của các trang thiết bị điện – điện tử cho các tàu biển của các đơn vị chủ tàu lớn, nhỏ luôn luôn yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ nên đã được các đơn vị chủ tàu đánh giá cao trong các đơn vị service về VTĐ hiện nay.

Lĩnh vực hoạt động:

  • Cung ứng các vật tư, thiết bị chuyên ngành điện – điện tử hàng hải với giá cạnh tranh như: GYRO COMPASS, RADAR, AIS, GMDSS, SSAS, GPS, VDR/SVDR, FIRE SYSTEM, AUTO PILOT, ECDIS….
  • Cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt các trang thiết bị điện – điện tử hàng hải, các hệ thống điện tự động điều khiển trên tàu biển.
  • Cung cấp dịch vụ kiểm tra hàng năm và bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị trong hệ thống GMDSS cho các tàu, dưới sự uỷ quyền của các cơ quan Đăng kiểm như VR, NK, ABS
  • Cung cấp các dịch vụ lắp đăt, bảo dưỡng, cài đặt và thử hoạt động hàng năm thiết bị ghi dữ liệu hành trình VDR/SVDR của một số hãng sản xuất lớn trên thế giới như: AMI; HEADWAY và HIGHLANDER…

 

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

简体中文EnglishTiếng Việt